NHỮNG CÂU HỎI THƯƠNG GẶP KHI MUA HÀNG TẠI FURAKA

Sản phẩm của Furaka có bị cong vênh nứt nẻ khi sử dụng?
Tất cả nguyên liệu gỗ tự nhiên trước khi đưa vào sản xuất đều được phơi, sấy đến độ ẩm từ 10-12% trước sản xuất, do vậy không xảy ra tình trạng cong vênh, nứt nẻ khi sử dụng.
Thời gian sử dụng sản phẩm có dài không?
Tất cả các sản phẩm bàn ghế đều được chúng tôi sản xuất từ gỗ tự nhiên, chịu lực tốt và bền bỉ. Tất cả đều có thời gian sử dụng lên đến trên 5 năm nếu được bảo quản đúng cách.
Phải làm gì khi đơn hàng bị thiếu hoặc không đúng?
Khi khách hàng nhận thấy được vấn đề của đơn hàng, vui lòng quay lại video và gọi ngayđến hotline của Furaka để được xử lý một cách nhanh nhất.
Khi muốn đổi sản phẩm khách hàng có mất phí hay không?
Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày. Nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm hay mẫumã thiết kế mới và muốn đổi một sản phẩm khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Miễnphí đổi trả trong vòng 7 ngày.
Sau bao lâu có thể nhận lại được tiền khi trả hàng?
Sau khi Furaka nhận nhận được sản phẩm đã trả lại, khách hàng có thể nhận lại ngay được tiền của mình qua hình thức chuyển khoản.
Công ty có chính sách cho đại lý không?
Có. Chúng tôi có chính sách chiết khấu kèm ưu đãi riêng cho đại lý. Hãy gọi 0933 179 719 để được hỗ trợ thêm.
Khách hàng có được bảo hành sản phẩm không?
Tất cả sản phẩm của Furaka đều được bảo hành trong thời gian 3 tháng.
Khi bảo hành có tốn phí vận chuyển không?

Các khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nếu sử dụng chính sách bảo hành tiêu chuẩn. Sẽ phải trả phí vận chuyển nếu sử dụng hình thức bảo hành hỏa tốc. Xem thêm tại đây.

Furaka có hỗ trợ vận chuyển hàng hóa không?
Furaka có hỗ trợ vận chuyển đối với tất cả sản phẩm của mình. Không chỉ vận chuyển tại nội thành TP. HCM mà còn hỗ trợvận chuyển hàng đi tỉnh ngoại thành.
Chi phí vận chuyển có cao không?
Furaka sẽ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh và sẽ có hỗ trợ cho các tỉnh khác.