Chính sách bảo hành

Furaka luôn nỗ lực đảm bảo để mỗi sản phẩm không chỉ là một món hàng mà còn là tác phẩm nghệ thuật thật sự đem đến sự hài lòng và nét đẹp cho không gian sống của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện mình, đem đếm một mặt hàng nội thất, và sự tín nhiệm, tin yêu từ mọi người tiêu dùng.

A. Hình thức bảo hành

1. Bảo hành chất lượng:

Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, mọi sai sót về thiết kế, an toàn kỹ thuật, quá trình sản xuất ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được Furaka cam kết giải quyết theo phương thức thuận tiện nhất trong thời gian ngắn nhất.
Tất cả sản phẩm nội thất của chúng tôi đền được bảo hành 1 năm
Lưu ý:
Áp dụng cho tất cả sản phẩm
Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm xảy ra do sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản.
Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm. Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng trong phạm vi Hồ Chí Minh.

2. Hỗ trợ bảo hành:

Với sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành Chất Lượng, Furaka vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ một cách tốt nhất trong phạm vi cho phép Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh.

B. Quy trình bảo hành

1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. (Sáng: 8h00-12h00. Chiều: 13h00-17h00).
Hotline: 0933 179 719

2. Kiểm tra vấn đề sai sót

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.

3. Đối với khách hàng ở TP.HCM:

Hư hỏng nhẹ, đơn giản: Nhân viên của Furaka trực tiếp liên hệ và đến bảo hành sản phẩm tại địa chỉ của quý khách.
Hư hỏng nặng, cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: Đội ngũ bảo hành sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy (miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành Chất Lượng).

4. Đối với khách hàng ở những tỉnh thành khác:

Khi có vấn đề với hàng hóa, khách hàng liên hệ với Phòng bảo hành – chụp hình gởi Phòng bảo hành.
Phòng bảo hành trực tiếp liên hệ khách để xem xét vấn đề và hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa đối với các lỗi nhỏ hoặc thắc mắc kỹ thuật.
Miễn phí chỉnh sửa thay mới sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu nằm trong danh mục bảo hành.
Khách hàng được lựa chọn 2 chính sách bảo hành:

a) Bảo hành tiêu chuẩn: khách hàng không tốn phí vận chuyển

Nếu gặp các vấn đề kỹ thuật nằm trong hạn mức được bảo hành – PBH sắp xếp cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi kiểm tra, nếu xử lý được tại chỗ thì xử lý cho khách, trường hợp không thể xử lý tại chỗ thì sắp xếp mang sản phẩm về kho Furaka kiểm tra và gởi lại khách.
Sau khi kiểm tra và xác nhận các lỗi sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành trong thời hạn được bảo hành, nhân viên kỹ thuật sắp xếp lịch trả hàng cho khách.

b) Bảo hành hỏa tốc: khách hàng tốn phí vận chuyển

Khách hàng gởi sản phẩm trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật của Furaka để kiểm tra và phản hồi. Chi phí vận chuyển hàng hóa bảo hành đến nhà khách do khách chi trả theo biểu phí hiện hành.

6. Yêu cầu bảo hành đi kèm:

Quý khách đọc đúng số điện thoại, họ tên khách hàng khi mua hàng.
Furaka có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã qua sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành.

7. Công ty sẽ không bảo hành các lỗi trong những trường hợp:

Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên.

Sản phẩm bị hư hỏng do:

Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước.
Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của Furaka.
PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – BỘ PHẬN BẢO HÀNH
Email: duy@furaka.com
Hotline: 0933 179 719