Chính sách mua hàng tại Furaka

Quy trình mua hàng

Bước 1: Mua hàng
+ Mua trực tiếp tại: An Tây, An Điền, Bến Cát, Bình Dương.
+ Mua qua website: furaka.vn (mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline: 0903 149 680)
Bước 2: Các bạn có thể xem các thông tin chi tiết sản phẩm tại website của chúng tôi. Ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để được gửi hình ảnh sản phẩm thực tế sản phẩm trước khi lắp đặt
Bước 3: Nghiệm thu. Sau khi lắp đặt, khách hàng kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm và tiến hành thanh toán. Nếu không hài lòng, Furaka sẽ đến tận nơi để thu hồi sản phẩm cũng như hoàn tiền cho khách hàng. Tất cả không tính phí
Bước 4: Bảo hành: Furaka bảo hành tất cả sản phẩm trong 2 năm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về mối mọt, co ngót, nứt nẻ.

Phương thức thanh toán

Thanh toán tiền mặt. Sau khi lắp đặt, quý khách thanh toán cho nhân viên lắp đặt và nhận một bản biên nhận.
Thanh toán chuyển khoản:
CÔNG TY CỔ PHẦN FURAKA
Ngân hàng ACB – PGD Hiệp Bình
Số tài khoản: 9488 667

Chính sách hoàn trả và hoàn tiền

Chính sách hoàn trả

Furaka nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Áp dụng cho sản phẩm bị:
+ Mọt
+ Hư hại, co ngót nứt nẻ
+ Cong vênh, méo, lệch
Lưu ý: Furaka chấp nhận hoàn trả khi không bị trầy sướt, móp méo, bị tác động bên ngoài, các chi tiết của sản phẩm còn nguyên vẹn, sản phẩm không bị sửa chữa, tháo lắp.

Chính sách hoàn tiền

Đối với sản phẩm hoàn trả, Furaka thay thế sản phẩm mới hoặc hoàn tiền sản phẩm mà không tính phí vận chuyển, lắp đặt. Thời gian hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản.
Cách thức hoàn tiền:
+ Khách hàng gửi số tài khoản, số tiền hoàn qua email: duy@furaka.com
+ Furaka hoàn tiền trong thời gian 05 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật, Lễ Tết)