Chính sách đổi trả là một trong những chính sách bán hàng quan trọng của FURAKA. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một sự an tâm và có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Các sản phẩm nội thất của FURAKA khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng mới, đúng với chất lượng, đúng với thông tin chi tiết mô tả trên website.
1. Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong trường hợp nào?
Khách hàng sẽ được đổi trả mới sản phẩm khác nếu khi nhận được sản phẩm mà không đúng với mô tả trên Website, hay sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất, hay vận chuyển hoặc cũng có thể là khách hàng không quá ưng ý về sản phẩm đã mua.
2. Chính sách đổi trả của Furaka
Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm khác chỉ một lần duy nhất và trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng. Sản phẩm nổi thất của được đổi khi đảm bảo những điều kiện sau đây:
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình lắp ráp hoặc có các chi tiết bị hỏng hóc (Nứt nẻ, gãy, cong vênh, bị tác động bên ngoài, các chi tiết của sản phẩm còn nguyên vẹn hay lỗi phôi…) do lỗi trong quá trình sản xuất hàng loạt hay vận chuyển.
- Furaka sẽ không chấp nhận những sản phẩm đã bị sửa chữa, hay tháo lắp không đúng cách.
3. Làm thế nào để đổi trả sản phẩm?
Đối với các khách hàng mua online tại Website Furaka.vn
Nếu quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm thì có thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
• Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hoá đơn và phiếu bảo hành đến trực tiếp tại Showroom FURAKA để được nhân viên tư vẫn và hỗ trợ đổi sản phẩm.
• Cách 2: Đổi qua đường bưu điện hoặc các đơn vị chuyển phát nhanh: Quý khách hàng có thể gửi sản phẩm, đến trụ sở chính của FURAKA: An Tây, An Điền, Bến Cát, Bình Dương.
– Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ thông tin người nhận như sau
- Người nhận: Công ty Furaka
- Số điện thoại: 0933 179 719
- Nội dung: Đổi hàng [Tên sản phẩm]
– Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về FURAKA
Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 1 – 3 ngày). Sau đó sẽ gửi thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
4. Về chi phí khi đổi trả sản phẩm:
- FURAKA miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại website furaka.vn trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, giao nhầm mẫu, hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển…
- Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như lắp ráp không đúng cách, đặt nhầm sản phẩm… thì khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.
5. Khách hàng muốn trả hàng luôn
Trường hợp khách muốn trả hàng, FURAKA sẽ thu phí 10% giá trị đơn hàng.