Chính sách kiểm hàng

Furaka luôn hướng tới việc cung cấp một sản phẩm chất lượng đi kèm với dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của mình. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website furaka.vn, FURAKA sẽ gửi một email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Chúng tôi sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách hàng, chúng tôi chỉ gọi điện xác nhận đơn hàng khi không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ quý khách hàng.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng COD toàn quốc với chính sách kiểm hàng như sau:

1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và tiến hành thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra trước sản phẩm. Furaka hiện nay đang không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng và kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn quý khách hàng đã đặt. Không lắp ráp hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) sau đó ký nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý (hay đổi ý muốn mua một sản phẩm khác) với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Furaka sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất từ Furaka hoặc sản phẩm không đúng với đơn hàng, Furaka sẽ hoàn 100% tiền vận chuyển và chịu hoàn toàn phí vận chuyển hai chiều.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, hoặc có thái độ bất hợp tác, Quý Khách vui lòng liên hệ với Furaka qua hotline: 0933.179.719 để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ khiếu nại trực tiếp với đơn vị vận chuyển.

– Furaka sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Lưu ý: Khi quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng nên hết sức cẩn thận để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Furaka thành rất lấy làm tiếc khi không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm theo chính sách.

2. Thời gian và mức phí hoàn trả sản phẩm

Hình thức thanh toánThời gian Furaka dự kiến nhận hàngMức phí vận chuyểnHoàn tiền
Tiền mặt (COD)03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày trả hàngDựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyểnQuý khách hàng sẽ không mất bất kỳ khoảng phí nào
Thanh toán trước (Chuyển khoản, Online, Visa/Mastercard, VnPay)03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày trả hàngDựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyểnChúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền khách hàng đã thanh toán khi nhận được hàng hoàn trả

Lưu ý:

  • Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình của đơn vị vận chuyển hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
  • Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với Furaka qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:

​        – Email: duy@furaka.com

        – Hotline: 0933.179.719

        – Fanpage: https://www.facebook.com/Furaka.Furniture/

  • Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên CSKH của Furaka sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.