Chính sách vận chuyển và giao nhận

Furaka là đơn vị chuyên sản xuất kiêm cung cấp các sản phẩm nội thất như: ghế thư giãn, ghế bập bênh, ghế đọc sách, bàn ghế gỗ từ 100% gỗ thiên nhiên, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Sau khi xem hàng tại Showroom, website, nếu quý khách quyết định đặt hàng và chúng tôi sẽ vận chuyển đến địa chỉ đã được cung cấp với chính sách giao hàng như sau:

Các phương thức giao hàng

Khi khách hàng tiến hành mua sắm sản phẩm trực tuyến trên Website Furaka.vn. Sau khi đã cùng khách hàng xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hàng vận chuyển hàng hóa đến tận tay khách hàng qua các phương thức sau:

  • Vận chuyển hỏa tốc đối với các khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh
  • Vận chuyển bằng Viettel Post đối với các khách hàng tại các khu vực khác của Việt Nam

Về chi phí giao hàng

  • Miễn phí giao hàng tận nơi với tất cả các quận nội thành Tp.Hồ Chí Minh. Áp dụng cho tất cả các đơn hàng.
  • Các huyện của Tp Hồ Chí Minh và tỉnh thành khác, sẽ hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển một khách hết sức có thể. 

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ được tính từ ngày khách hàng tiến hàng đặt hàng sẽ được Furaka được thể hiện trên chi tiết trên hóa đơn. Tuy nhiên, thời gian giao hàng đến địa chỉ cần thiết sẽ tùy thuộc vào 2 trường hợp cụ thể:

  • Với những mẫu hàng có sẵn: thời gian giao hàng từ 1 – 2 ngày.
  • Với những mẫu hàng tại showroom nhưng chưa có sẵn trong kho: thời gian giao hàng sẽ là từ 7 đến 14 ngày.

Trong từng trường hợp cụ thể, Furaka sẽ trao đổi trực tiếp và xác định thời gian giao hàng cụ thể cho mỗi khách hàng ngay tại thời điểm đặt hàng.

Những lưu ý cho khách hàng để giao hàng thuận tiện và nhanh nhất

Sau khi mua hàng hóa, để có thể hỗ trợ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi nhất có thể, khách hàng vui lòng thực hiện những điều sau:

  • Cung cấp chi tiết địa chỉ nhận hàng cho chúng tôi khi đặt hàng. Nếu có thay đổi vui lòng gọi điện xác nhận hoặc gửi mail trong thời gian sớm nhất có thể.
  • Cung cấp số điện thoại người mua hàng và người nhận hàng cụ thể.
  • Lúc nhận hàng quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn đối chiếu cẩn thận và cho nhân viên giao hàng xem qua và xác nhận.
  • Sau khi nhân viên giao hàng, khách hàng hãy kiểm tra một cách cận thận sản phẩm trước khi ký nhận.
  • Cuối cùng đọc kỹ về cách bảo quản, sử dụng sản phẩm nếu còn thắc mắc và đừng quên lưu lại hóa đơn cẩn thận. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo cách bảo quản tại Website của chúng tôi.

Furaka không chỉ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ tối ưu. Tuy nhiên đôi lúc những yếu tố sơ suất của khách hàng lại khiến quá trình giao hàng, hỗ trợ và bảo hành sản phẩm gặp đôi chút khó khăn vì thế nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua 0933 179 719 hoặc duy@furaka.com để có được thông tin chính xác nhất.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Đối với những khách hàng ở các vùng xa xôi như đảo xa hoặc các khu vực rừng núi mà các đơn vị vận chuyển thứ ba không có nhân viên giao hàng hoạt động, thì Furaka xin chân thành xin lỗi vì sự bật tiện này.

Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm một địa chỉ khả dĩ gần với địa chỉ của khách hàng nhất để sản phẩm có thể đến tay khách hàng một cách nhanh nhất.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi!

Trách nhiệm của Furaka và đơn vị vận chuyển về chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Khi quý khách hàng tiến hành đặt hàng tại Website furaka.vn. Furaka sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về pháp lý của hàng hóa cho đến khi nó được giao đến tận tay khách hàng. Trên mỗi đơn hàng vận chuyển, chúng tôi luôn gửi kèm sản phẩm cùng với các giấy từ pháp lý theo quy định hiện hành của nhà nước bao gồm:

  • Hóa đơn mua hàng
  • Thông tin khách hàng (tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng)
  • Sản phẩm khách hàng đã đặt
  • Thư ngỏ cảm ơn từ Furaka

Ngoài ra, Các đơn vị vận chuyển hiện đang hợp tác với Furaka như: Viettel Post, Ahamove đều có hợp đồng pháp lý ràng buộc trách nhiệm và cam kết bảo mật các thông tin của khách hàng.